คิดถึง Italian Pasta คิดถึง Bogo Pasta Menu

Bogo Pasta Menu

                ร้าน Bogo Pasta ตั้งอยู่บริเวณสามย่านมิตรทาวน์ แต่ร้านนี้บริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยรูปแบบเมนูเป็นพาสต้าที่ได้นำรสชาติแบบอิตาเลี่ยนมาใส่ไว้ในทุก ๆ เมนู ด้วยรสชาติระดับอิตาเลี่ยนแต่ราคาจับต้องได้ ที่ไม่ว่าใครที่ได้ทานต่างก็ต้องชื่นชอบร้านนี้แน่นอน วันนี้เราจึงนำ Bogo Pasta Menu 5 เมนูมาฝากกัน

รู้ซักนิดก่อนทาน Bogo Pasta

                ก่อนที่เราจะเข้าไปสู่มื้ออาหารแสนอร่อยจาก Bogo Pasta Menu วันนี้เราก็มีเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับอาหารประเภทพาสต้ามาฝากกัน “พาสต้า” เป็นอาหารอิตาเลี่ยนที่มาในรูปแบบเส้นและซอส โดยที่ทั้งเส้นและซอสก็มีจำแนกไปอีกมากมาย ดังนั้นเราจะมาจำแนกคร่าว ๆ ให้เห็นภาพกัน

ประเภทเส้นของพาสต้า

                                พาสต้าก็จะแบ่งออกไปมากมาย โดยแบ่งเป็นทั้งพาสต้าแบบเส้นยาวและแบบเส้นสั้น เอาให้เห็นภาพก็คือ ตระกูลเส้นยาวก็จะมีหน้าตาที่คล้าย ๆ กัน ต่างกันแค่ตรงขนาด เช่นจำพวกสปาเก็ตตี้, สปาเกตตินี, แคปเปลลินี และบูคาตินี จะเป็นพวกเส้นยาวเล็ก แต่ก็มีความต่างกันอยู่ตรงที่บูคาตินีจะเป็นเส้นยาวตรงกลางกลวง ส่วนเส้นอื่น ๆ จะเป็นเส้นยาวกลมตัน โดยที่แคปเปลินีเป็นพาสต้าที่เส้นกลมเล็กที่สุดในตระกูลนี้

                ต่อมาก็จะเป็นประเภทเส้นแบนแบบเฟตตุชินี, ลิงกวินี, แทลเลียเตลเล และลาซานญ่า ที่ขนาดก็จะแตกต่างกันออกไป และพาสต้าประเภทเส้นสั้นอย่างมักกะโรนีที่เรารู้จักกัน เพนเนที่เส้นทรงกระบอกกลวงตัดเฉียงหัวท้าย ฟุซิลี่ที่มีเส้นขด พาร์เฟลเลที่เป็นรูปโบว์ และน็อคคีที่รูปร่างคล้ายหอย

ประเภทของซอส

                                เพื่อให้เส้นอร่อยมากยิ่งขึ้นจึงต้องมีซอสมาราดให้รสชาติเข้ากัน แต่ซอสก็มีจำแนกอีกหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของแต่ละคน โดยจะมีทั้งซอสมะเขือเทศ ซอสเนื้อ ครีมซอส ซอสน้ำมันมะกอก และซอสแบบคลุก ซึ่งซอสแต่ละแบบก็จะเข้ากันกับประเภทของเส้นแต่ละเส้นที่แตกต่างกันออกไป

และนี่คือ 5 Bogo Pasta Menu ที่ใครได้ทานต่างติดอกติดใจ

1. Beef Bolognaise Spaghetti

เมนูสปาเก็ตตี้โบโลเนสเนื้อที่ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม เอาใจสายเนื้อโดยเฉพาะ โดยทางร้านทำน้ำซอสโบโลเนส เนื้อออกมาเข้มข้น สะใจ ผสมผสานกับเส้นสปาเก็ตตี้ได้อย่างลงตัว เป็นเมนูอิ่มท้องเมนูหนึ่งที่ต้องลองให้ได้เลย                        

2. Fettuccine Ham & Mushroom

เฟตตุชินีเส้นเหนียวนุ่มราดด้วยครีมซอสแฮมเห็ด เมนูที่ถูกใจทุกเพศทุกวัย เป็นเมนูทานง่ายที่ไม่น่าเบื่อและไม่เลี่ยนจนเกินไป เป็นมื้อเที่ยงที่ควรค่าแก่การรับประทานเป็นอย่างมาก

3. Penne with Chicken & Broccoli

พาสต้าเส้นเพนนีที่มาในซอสมะเขือเทศ ผสมผสานกับไก่ย่างและบรอกโคลีที่มีความต่างกันอย่างลงตัว ด้วยความแปลกใหม่นี้เอง นี่จึงเป็นอีกเมนูหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

4. Spicy Fettucine with Bacon

พาสต้าเฟตตุชินีรสชาติเผ็ดร้อนในซอสมะเขือเทศที่มาจากการรวมตัวกันของพริก กระเทียมย่าง และเบคอน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันที่จัดจ้านและกลมกล่อมสุด ๆ

5. Spaghetti Olio

เส้นสปาเก็ตตี้ผัดซอสน้ำมันมะกอกและกระเทียมที่มาพร้อมรสเผ็ดจากพริก เป็น Bogo Pasta Menu ที่ให้กลิ่นหอมเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากน้ำมันมะกอกและกระเทียมได้เป็นอย่างดี

                เป็นอย่างไรกันบ้าง เรียกได้ว่าเราได้รวบรวมทุกเส้นและทุกซอสที่ต่างกันออกไปมาไว้ในนี้หมดแล้ว เพื่อให้ได้เลือกทานกันตามใจชอบเลย ใครที่อดใจไม่ไหวแล้วหละก็ สามารถสั่ง Bogo Pasta Menu ได้ที่ช่องทางเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง แล้วเตรียมรอรับความอร่อยที่หน้าบ้านคุณได้เลย

Gary Willis
info@creativefront.org